Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Lễ ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường năm 2021

Trong công cuộc xã hội hóa giáo dục nghề nghiệp, việc gắn kết các doanh nghiệp và trường nghề trong đào tạo nhân lực, giải quyết việc làm cho học sinh sinh viên là chủ trương của Chính phủ và lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh xã hội cũng như Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp. Việc này đã tạo ra nhiều chuyển biến tích cực trong cơ chế gắn kết, phối hợp ba bên giữa Nhà nước – Nhà trường – Nhà doanh nghiệp trong việc đào tạo, phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Mối liên kết này mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên, từ đó tạo ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên trong tương lai.
Nhận biết được tầm quan trọng của việc hợp tác nhà trường và doanh nghiệp, Trường Cao Đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn đã coi đây là công tác chiến lược. Nhằm xác nhận, thắt chặt, phát triển mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp, vào ngày 26/01/2021 Nhà trường đã tổ chức buổi lễ Ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường.
Trong nhiều năm qua, ngoài việc nâng cao chất lượng đào tạo, trường Cao Đẳng Bách khoa Nam Sài Gòn luôn xác định hợp tác doanh nghiệp vừa là mục tiêu, vừa là động lực cho sự phát triển lâu dài của Nhà trường nhờ vào những triển vọng kết nối nguồn lực trong tương lai.

Ông Nguyễn Trí Dũng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ ký kết.
Để tạo điều kiện mở cho học sinh, sinh viên hiểu biết thêm về doanh nghiệp mà nhà trường đang hợp tác, Nhà Trường đã mời một số doanh nghiệp lớn giới thiệu về công ty cũng như trao đổi nhu cầu tuyển dụng cụ thể.
ông Vũ Văn Uy – Giám đốc Công ty Việt Fiber
 
Hợp tác doanh nghiệp tạo cơ hội nâng cao chất lượng đào tạo hướng tới đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động Việt Nam, mà còn thị trường lao động quốc tế.

Giám đốc Nguyễn Minh Đông – GĐ nhân sự Công ty Cổ phần Vinpearl
 

ông Parkhu Narukula phát biểu
 
Việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp mang đến cho sinh viên cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thích nghi với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp.

Với mục tiêu xây dựng Trường học thông minh, các Doanh nghiệp khách mời tặng nhà trường 03 TV 65 inch nhằm phục vụ trong đào tạo của nhà trường.


BGH nhận quà, gửi thư cám ơn và hoa tri ân cho doanh nghiệp.

 
Lễ Ký kết hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường đã thực sự mở ra một chặng đường hợp tác bền vững, phát triển trong năm 2021./.

 

Tin Tức

Doanh nghiệp và Nhà trường đồng hành cùng sinh viên trong phỏng vấn, tuyển dụng trước tốt nghiệp năm 2022

Chiều ngày 27/4/2021, Nhà trường long trọng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tư vấn việc làm cho Sinh viên Y Dược giữa Công ty cổ phần bán lẻ An Khang (Nhà thuốc An Khang) và Trường cao đẳng bách khoa Nam Sài Gòn.

Xem chi tiết

Hợp tác với Nhà thuốc An khang cơ hội cho Thực tập sinh ngành Dược

Chiều ngày 27/4/2021, Nhà trường long trọng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và tư vấn việc làm cho Sinh viên Y Dược giữa Công ty cổ phần bán lẻ An Khang (Nhà thuốc An Khang) và Trường cao đẳng bách khoa Nam Sài Gòn.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.